MG ZS สมาร์ทเอสยูวีสุดโฉบเฉี่ยว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.89 แสน

MG ZS สมาร์ทเอสยูวีสุดโฉบเฉี่ยว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.89 แสน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ MG ZS โฉมใหม่ ที่ยกระดับไปอีกขั้นกับรูปโฉมใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมการออกแบบเส้นสายแนว BRITISH SHOULDER LINE ระบบไฟหน้า LED Projector ที่มาพร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS ไฟท้าย LED แบบใหม่ พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ตใหม่ขนาด 17 นิ้ว

ในส่วนของระบบเครื่องยนต์ของ NEW MG ZS ยังคงเป็นเบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด

นอกจากนี้ยังสามารถปรับโหมดที่พวงมาลัยได้ถึง 3 โหมด คือ โหมด City สำหรับการขับขี่ในเมือง, โหมด Standard สำหรับการขับขี่ทั่วไป และโหมด Sport สำหรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่จะให้ความเร้าใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

 

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างลงตัว ภายในเป็นแบบสปอร์ตสีทูโทน พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะขนาด 7 นิ้ว

และหน้าจอ touch screen ขนาดใหญ่ 10 นิ้ว รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay และระบบ Android ช่องเชื่อมต่อ USB ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลที่มีระบบกรองอากาศเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่ม Push Start

 

ด้วยความที่เป็นรถสมาร์ทเอสยูวี แน่นอนว่า MG ZS ยังมาพร้อมระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะของ MG สามารถสั่งการผ่านคำสั่งเสียงภาษาไทย และควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

พร้อมยกระดับเพื่อความปลอดภัย ด้วยระบบ Emergency Call ซึ่งจะมีการโทรและส่งข้อความระบุพิกัดรถไปยังเบอร์โทรที่ได้มีการตั้งค่าไว้เมื่อถุงลมนิรภัยในรถทำงาน