ผลสลาก งวด 16 เมษายน เจองูเห่าใต้หิ้งพระ ตีเลขเด็ด

ผลสลาก งวด 16 เมษายน  เจองูเห่าใต้หิ้งพระ ตีเลขเด็ด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่เมตาธรรมมูลนิธิสกลนครรับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับงูเห่าอยู่ภายในห้องโถงชั้น 2 ที่บ้านเลขที่ 60/3 ต.ธาตุนาเวง อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบ นางชุติมา อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนำผู้พักอาศัยภายในบ้านออกมาอยู่ด้านนอกเพราะเกรงจะเกิดอันตราย และพาเจ้าหน้าที่เข้าไปดูภายในบ้านชั้น 2 พบงูเห่าตัวใหญ่ขดตัวอยู่ใต้ตู้เก็บพระ เจ้าหน้าที่จึงเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวางออกและใช้อุปกรณ์จับงูเขี่ยที่ตัวงูเห่าจนส่งเสียงขู่ขึ้น เมื่อเห็นตัวจึงใช้อุปกรณ์จับงูทำบ่วงเชือกคล้องคอ ก่อนจะจับกุมไว้ได้ในที่สุด โดยพบว่าเป็นงูเห่าตัวใหญ่ลำตัวยาวเกือบ 2 เมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่เมตาธรรมมูลนิธิสกลนครรับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับงูเห่าอยู่ภายในห้องโถงชั้น 2 ที่บ้านเลขที่ 60/3 ต.ธาตุนาเวง อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบ นางชุติมา อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนำผู้พักอาศัยภายในบ้านออกมาอยู่ด้านนอกเพราะเกรงจะเกิดอันตราย และพาเจ้าหน้าที่เข้าไปดูภายในบ้านชั้น 2 พบงูเห่าตัวใหญ่ขดตัวอยู่ใต้ตู้เก็บพระ

เจ้าหน้าที่จึงเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวางออกและใช้อุปกรณ์จับงูเขี่ยที่ตัวงูเห่าจนส่งเสียงขู่ขึ้น เมื่อเห็นตัวจึงใช้อุปกรณ์จับงูทำบ่วงเชือกคล้องคอ ก่อนจะจับกุมไว้ได้ในที่สุด โดยพบว่าเป็นงูเห่าตัวใหญ่ลำตัวยาวเกือบ 2 เมตร

ขอบคุณ แหล่งรวมข่าวหวย >> http://temurdemir.com/